Thông Tin Du Lịch Thành Phố Du Lịch Lịch Trình Du Lịch Thảo Viên Resort 2 Ngày 1 Đêm Được Yêu Thích Hè 2024

Lịch Trình Du Lịch Thảo Viên Resort 2 Ngày 1 Đêm Được Yêu Thích Hè 2024


Thảo Viên Resort

Với những tín đồ đam mê nghỉ dưỡng, mong muốn tận hưởng một không gian lưu trí và dịch vụ đa dạng thoải mái nhất để có thể nạp lại năng lượng sau chuỗi ngày mệt mỏi. Du khách nên lựa chọn cho mình những khu resort với chất lượng tốt, đảm bảo đầy đủ tiện nghi nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu của bản thân. Tọa lạc tại vùng đất Xứ Đoài xinh đẹp, Thảo Viên resort – quần thể nghỉ dưỡng lý tưởng đem tới cho du khách những sự lựa chọn hoàn hảo với nhiều đánh giá tích cực đến từ khách hàng khắp mọi miền tổ quốc. Vậy nên đi du lịch Thảo Viên resort trong khoảng thời gian bao lâu thì hợp lý? Cùng chúng tôi tham khảo ngay trong bài viết sau đây.

Lựa chọn lịch trình du lịch Thảo Viên resort phù hợp

Thảo Viên resort được ví von như một thiên đường nghỉ dưỡng đầy cuốn hút, khiến bất cứ du khách nào đặt chân đến đây cũng đều tấm tắc khen ngợi. Với không gian rộng lớn trong khuôn viên 20hecta, quần thể resort được phân chia ra làm 5 khu chính để du khách thỏa sức khám phá, đó là khu phố nhỏ, khu xóm nhỏ, khu xóm đồi, khu nhà nổi trên mặt nước và khu xóm vườn hồng. Mỗi một khu đều có lối thiết kế khác biết và gắn liền với những ý nghĩa cụ thể, bên cạnh đó resort xung cung cấp du khách đầy đủ các dịch vụ đẳng cấp nhất với chi phí phải chăng. Theo kinh nghiệm của chúng tôi trình lý tưởng nhất để du khách đi du lịch Thảo Viên resort là tối thiểu 1 ngày và hợp lý nhất là 2 ngày 1 đêm để có thể check – in mọi ngóc ngách và khám phá những tiện ích trong khu resort tươi mát này.

Thảo Viên Resort 2

Lịch trình du lịch Thảo Viên Resort 2 ngày 1 đêm được yêu thích hè 2024

Ngày 1: Khởi hành từ Hà Nội đến Thảo Viên resort. Vào sáng sớm tinh mơ, theo lịch hẹn thì xe du lịch và hướng dẫn viên sẽ đón du khách đến khu nghỉ dưỡng Thảo Viên resort. Với khoảng thời gian di chuyển hơn 1 tiếng đồng hồ, khi đến nơi du khách sẽ làm thủ tục check – in và cất đồ, sau đó di chuyển ra bãi cỏ để tham gia chương trình team building vui nhộn được tổ chức dành riêng cho đoàn khách từ 42 người trở nên. Trưa đến du khách sẽ thưởng thức đặc sản Sơn Tây với nhiều món ngon hấp dẫn ngay tại nhà hàng. Buổi chiều là khoảng thời thời gian tự do để du khách nghỉ ngơi, vui chơi những trò chơi dân gian hoặc đạp xe dạo quanh khám phá khu resort. Vào buổi tối, du khách dùng bữa tại nhà hàng và nghỉ qua đêm tại Thảo Viên Resort.

Ngày 2: Từ Thảo Viên Resort về Hà Nội. Thức dậy sớm hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên, tản bộ qua những khu xóm nhỏ và thưởng thức điểm tâm sáng tự chọn tại khu resort. Sau đó, du khách tiếp tục trải nghiệm đa dạng các dịch vụ như bể bơi trong và ngoài trời, bể sục và xông hơi,… Đến trưa, du khách ăn trưa tại nhà hàng và sửa soạn đồ đạc làm thủ tục check – out. Đầu giờ chiều, xe ô tô sẽ đón du khách xuất phát về điểm hẹn ban đầu. Trong quá trình di chuyển xe sẽ dừng tại trạm nghỉ Ba Vì để du khách mua đặc sản thơm ngon về làm quà cho người thân. Về Hà Nội, kết thúc chuyến du lịch Thảo Viên resort 2 ngày 1 đêm, hướng dẫn viên nói lời cảm ơn, chia tay và hẹn gặp lại đoàn khách!

Thảo Viên Resort 1

Tổng kết

Luôn chào đón du khách bởi nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, mở ra cơ hội nghỉ dưỡng tiết kiệm tại Thảo Viên resort dành cho mọi đối tượng từ gia đình cho đến những đoàn khách hội nghị, tham quan,.. Đặc biệt còn hội tụ những dịch, trang thiết bị sang trọng mang đến du khách một kỳ nghỉ trọn vẹn và đáng nhớ nhất. Hy vọng rằng với những thông tin về kinh nghiệm du lịch Thảo Viên Resort mà chúng tôi cập nhất trong bài viết này sẽ giúp du khách dễ dàng và nhanh chóng chọn được lịch trình phù hợp nhất cho chuyến hành trình sắp tới.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *