Thông Tin Du Lịch Thành Phố Du Lịch Cập Nhật Giá Vé Vào Cửa Khám Phá An Lạc Resort 2024

Cập Nhật Giá Vé Vào Cửa Khám Phá An Lạc Resort 2024


184252461 3982445928491460 7790080309591624842 N

An Lạc Resort không chỉ thu hút du khách bởi vẻ đẹp thanh bình mà đến năm 2024, resort còn gây ấn tượng với mức giá vé tham quan rẻ đầy hấp dẫn. Bước vào một kỳ nghỉ dưỡng tại đây, du khách không chỉ tận hưởng thiên nhiên mà còn có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ đẳng cấp với chi phí hợp lý. Điều này khiến An Lạc Resort trở thành lựa chọn ưu tiên cho những ai muốn tìm kiếm một điểm đến lý tưởng, vừa túi tiền nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao cấp.

Ngay bây giờ, hãy dành ra chút thời gian để theo dõi cập nhật giá vé vào cửa khám phá An Lạc Resort 2024 xem có gì thay đổi không nhé!

Giới thiệu đôi nét về An Lạc Resort

An Lạc Resort tọa lạc trên huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình nằm cách nội thành Hà Nội khoảng 72km. Với quãng đường không quá dài, bạn có thể lựa chọn xe ô tô hoặc xe máy đều có thể dễ dàng di chuyển đến resort. Một trong những cung đường dễ đi và thuận tiện nhất mà bạn có thể tham khảo đó là đi theo Đại lộ Thăng Long đến QL6 vào đường ATK và đi qua UBND xã Vĩnh Đồng là tới resort. Chỉ sau 2 tiếng di chuyển, bạn sẽ đến với một không gian thoáng đãng, bình yên giữa khung cảnh hùng vĩ của núi non Tây Bắc. Không chỉ là khu du lịch sinh thái, resort còn đem đến mô hình nghỉ dưỡng với thiết kế hài hòa và tinh tế, giúp bạn có những trải nghiệm trọn vẹn. Ngoài ra resort còn có các dịch vụ vui chơi ngoài trời vô cùng hấp dẫn, thu hút mọi du khách như: Chơi cà kheo, xích đu, trượt cỏ, sản xuất nước hoa,…

350635244 2046040042409163 4454327962931361301 N

An Lạc Resort nên đi vào mà nào?

Bạn có thể đến du lịch An Lạc Resort vào bất cứ thời gian nào trong năm – là câu nói mà rất nhiều du khách đã từng trải nghiệm nghỉ dưỡng tại resort đưa ra. Quả đúng là như vậy, mỗi một mùa tại khu nghỉ dưỡng đều có cho mình những màu sắc cùng các hoạt động vui chơi riêng. Vào mùa xuân muôn hoa khoe sắc thắm, đến An Lạc bạn sẽ như chìm trong không gian xuân thắm với cảnh sắc đầy sức sống, thích hợp để tận hưởng bầu không khí trong lành. Sang đến mùa hè, là lúc các hoạt động ngoài trời tại như bơi lội, trượt cỏ hay chơi teambuilding sẽ được ưu ái nhất dành cho những du khách đam mê giải trí. Đến mùa thu, bầu trời trong xanh, mát mẻ là lúc bạn có thể cùng người thân hay bạn bè mình đạp xe dạo quanh hồ, tập yoga. Và mùa đông đến, là dịp trải nghiệm tắm khoáng nóng hoặc lựa chọn các hoạt động Spa, massage làm cơ thể thư giãn và có một tinh thần tốt hơn sau chuỗi ngày lao động vất vả. 

Giá vé vào cửa, tham quan An Lạc Resort 

An Lạc Resort hiện tại áp dụng quy định thu vé qua cổng tham quan đối với khách du lịch theo mục đích chuyến đi. Nếu bạn tới An Lạc với mục đích nghỉ dưỡng, lưu trú qua đêm tại resort thì sẽ không phải trả vé qua cửa tham quan. Đối với du khách đến resort trong ngày để vui chơi, giải trí mà không có nhu cầu lưu trú tại resort, sẽ phải trả vé vào cửa resort với mức phí là 150.000VNĐ/vé dành cho khách người lớn và trẻ em trên 4 tuổi; mức phí 120.000VNĐ/vé dành cho trẻ em từ 1 đến 4 tuổi; miễn phí vé cho trẻ em dưới 1 tuổi. 

Giá vé này đã bao gồm một số những dịch vụ giải trí trong resort đó là: Sử dụng xe điện hoặc xe đạp trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng; bể bơi và một số trò chơi truyền thống khác. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu sử dụng các dịch vụ thư giãn, massage hay làm nước hoa và mang về sẽ phải trả thêm khoản phí nhỏ từ 50.000VNĐ – 200.000VNĐ/lượt. 

Z5784126391843 01ce55afe98dcfdd4ab45dcf2df676ec

Những địa điểm chụp ảnh đẹp trong khuôn viên An Lạc Resort 

Không chỉ được tận hưởng không khí trong lành, đến với An Lạc Resort bạn sẽ có dịp để lưu giữ những khoảnh khắc trong không gian tuyệt đẹp của khu nghỉ dưỡng qua ống kính. Một trong những điểm check – in ấn tượng nhất là hồ nước nhân tạo giữa khuôn viên resort, với mặt nước phẳng lặng, phản chiếu bầu trời và núi non xung quanh. Đây là nơi tuyệt vời để chụp ảnh bình minh hoặc hoàng hôn tạo nên những bức hình lãng mạn và thơ mộng. Tiếp theo đó là vườn hoa rộng lớn và đầy màu sắc của An Lạc Resort. Với những thảm hoa đa dạng về màu sắc, du khách có thể tạo ra những bức ảnh tràn đầy sức sống. Ngoài ra, khu vực xung quanh resort với cảnh quan đồi núi trập trùng, rừng thông xanh mướt cũng là bối cảnh hoàn hảo cho những tấm hình mang đậm chất thiên nhiên và hoang sơ. Cuối cùng, khu khách sạn, villa trong resort cũng mang đến những góc chụp hiện đại, tinh tế. Là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích phong cách sang trọng, thanh lịch.

Trên đây là tất cả những thông tin liên quan đến giá vé vào cửa khám phá An Lạc Resort 2024. Qua bài viết, chúng tôi rất mong cùng bạn có một ngày nghỉ vui vẻ và bổ ích tại resort này trong thời gian gần nhất. Nếu bạn đang có câu hỏi về chuyến đi, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 1900.633.278 để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *